Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

New City - Tổ ấm yên bình giữa lòng thành phố

Sở hữu vị trí đắc địa, gần trung tâm cùng phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên là lợi thế mà không phải đô thị nào cũng có. Tuy nhiên, cư dân có thể tìm thấy điều đó tại New City, một khu đô thị mới nằm tại bán đảo Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP.HCM.

Nằm tại quận 2, cạnh đại lộ Mai Chí Thọ trên bán đảo Thủ Thiên, New City được bao bọc bởi những dòng sông xanh mát và các công viên tạo ra một cuộc sống xanh cho cư dân. New City nổi bật như một ốc đảo trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm, nơi chỉ cần 5 phút là ban đã đến trung tâm thành phố.
Vị trí mang lại quỹ thời gian quý báu dành cho gia đình
Từ New City có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực khác của thành phố và các tỉnh lân cận như Cầu Phú Mỹ, nút giao thông Cát Lái, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và đại lộ Võ Văn Kiệt, đường cao tốc Long Thành Dầu Dây…

Cảnh quan và vị trí đóng vai trò cực kỳ quan trọng mang lại lợi thế khác biệt của New City với các khu đô thị khác. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng tại TP.HCM, bóng dáng một siêu đô thị đang ngày càng hiện hữu. Vấn đề giao thông, kẹt xe và hạ tầng tiện ích đang ngày càng khiến nhiều người dân lo lắng.
Nhiều người mong muốn có thể làm việc và sống gần với các tiện ích tại trung tâm thành phố, lại vừa muốn một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi và yên bình. Đó là điều ngày càng khó để tìm kiếm tại TP.HCM, khi mà quỹ đất ngày càng hạn hẹp và không phải hạ tầng khu vực nào cũng phát triển.

Theo TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên tâm lý tại Đại học Sư phạm TP.HCM, với bất cứ gia đình nào khi có ý định mua nhà, đặc biệt là những gia đình trẻ thì thời gian di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, trường học chính là mối quan tâm hàng đầu.
TS. Hiếu cho rằng việc tiết kiệm thời gian đi lại tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ là vấn đề nếu nơi ở của gia đình khá xa trung tâm thành phố, có thể thấy thời gian đi làm, đưa con đi học hoặc những lúc kẹt xe vô tình chiếm mất quỹ thời gian quý báu trong ngày.
Ngoài ra, việc lặp lại tình trạng trên lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe cũng như khiến những thành viên trong gia đình không còn nhiều thời gian dành cho nhau hay cùng nhau chia sẻ cuộc sống.
Cảnh quan thực sự tạo môi trường sống dành cho cư dân
Ngoài lợi thế về trị trí, thiết kế của New City cũng có những điểm vượt trội và được đầu tư tỉ mỉ. Theo chủ đầu tư, cảm hứng kiến trúc của New City đến từ ý nghĩa thực thụ của phong thuỷ. New City không chỉ thể hiện qua đường nét hiện đại khoáng đạt của công trình mà bao gồm cả nét dòng sông mềm mại, nét xanh mát của khu công viên trung tâm.
Công viên bờ sông, đem lại những khoảng xanh, khoảng nghỉ, khoảng thoáng gió, khoảng nước an lành cùng với những tiện nghi hiện đại và tiết kiệm năng lượng tạo dựng cuộc sống an lành, dịu mát, vun đắp sức sống và tái tạo năng lượng cho cư dân.

Ngoài vị trí, TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng chia sẻ rất ấn tượng trước không gian tại New City bởi đây là dự án có gió sông tự nhiên và được đầu tư mảng xanh rộng lớn, đảm bảo cư dân có cuộc sống thoải mái, hiện đại.
Theo các chuyên gia địa ốc, cơ sở hạ tầng đều được tính toán tỉ mỉ nhằm xây dựng một khu đô thị chuẩn mực với mật độ xây dựng, cảnh quan... tất cả mọi thứ đều đáp ứng những nhu cầu cao của đời sống dân sinh.
Nhà sáng lập TTT Corporation chuyên về thiết kế nội thất Lê Bá Thông nhấn mạnh tổng quan thiết kế của New City không có điểm nào để chê. 
Ông cho rằng kiểu thiết kế của New City theo trục ngang nên dễ dàng bố trí các căn phòng, kể cả phòng ngủ, chỗ nào cũng có ánh sáng thiên nhiên. Khác với căn hộ khác đi theo trục, nghĩa là chỉ có phòng khách bên ngoài là có được ánh sáng và các phòng bên trong sẽ không có được ánh sáng.

Ông Lê Bá Thông cũng nhấn mạnh yếu tố thu hút của New City chính là mật độ xây dựng. Đây cũng chính là điểm khác biệt so với các dự án khác khi những toà nhà chọc trời san sát nhau ngày càng phổ biến. 
Ông Thông ví von "nhà này có thể nhìn qua nhà kia", "ban đêm nhà này "thở mạnh" nhà kia cũng sẽ nghe". Do đó, ông Thông nhấn mạnh đến yếu tố riêng tư mà cư dân nào cũng quan tâm, mong muốn.
New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác.
Dự án căn hộ chung cư New City có phong thuỷ tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong tháng 1/2018.
ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU VÀ NHẬN BẢNG GIÁ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ: https://goo.gl/8brW3E
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
☎️HHHOTLINE: 0906.670.456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Newcity đất vàng thiết kế sang trong tiện nghi hoàn thiện

Quận 2 là khi đất đáng đầu tư nhất hiện nay.  Dự án Newcity  may mắn được trở thành chiếm dụng một phần tại đây. Đặc biệt còn nằm ngay kh...